Thợ sửa điện nước gia đình tại quận 12 HCM

Posted by Bình Vũ on 01:07 with No comments

Dịch vụ điện nước nhanh uy tín tại quận 12 HCM



Vậy bạn nên nhờ dịch vụ nào? Hãy thuê cho chúng tôi Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 12


Quạt điện là máy làm hạ nhiệt thông dụng nhất trong hết thảy gia đình ở Việt Nam. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng vẫn vướng sai sót khi dùng thiết bị.

Vận hành thiết bị, mở cửa: Không phải khi nào cũng đúng

TS Nguyễn Phan Kiên, Viện Điện tử Y sinh, trường Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẽ, quạt gia dung sở hữu khả năng là làm ra gió, lưu chuyển gió, từ đó gián tiếp tạo mát. Vì thế, lúc vận hành thiết bị thì phải vận hành cửa để gió tự nhiên đẩy vào căn phòng kết hợp cùng khí của thiết bị làm ra dòng lưu thông gió. Nhưng mà, trong những ngày trời nóng không nhất thiết cứ vận hành máy là phải mở cửa.

Chuyên lắp đặt sửa chữa các thiết bị điện nước 


Vào tầm cỡ 12h - 5h chiều là khoảng thời gian nhiệt độ không khí tăng lên khá cao, vì vậy, nếu mở cửa khi đó thì khí nóng từ bên ngoài sẽ luồng vô trong căn phòng. Vì vậy, tốt nhất trong khoảng thời gian này cần dùng màn cửa, lưới để ngăn khí nóng cho ngôi nhà, giảm bớt sức nóng xâm nhập vào căn nhà thì máy mới có tác dụng. Nếu như không có đồ hỗ trợ che thì phải đóng cửa. Đầu giờ tối, lúc cái nóng dịu đi, khi nóng cũng giảm dần thì hãy mở cửa cho gió mát luồng vô nhà, tạo ra sự lưu thông gió khi dùng máy.

Thiết bị xối vào người, thêm bệnh

Khá nhiều người tiêu dùng có thói quen đặt máy quạt sát người, cho xối trực tiến gió máy quạt vào cơ thể, vậy mà không xoay chiều ở thời gian lâu. Việc đó nghĩ là giúp cơ thể đón nhận lượng gió mát lớn hơn, nhưng mà thực sự lại khá là có hại cho sức khỏe. Ở vùng da được thiết bị luồng vô, mồ hôi khô hơi nhanh sẽ gây nhiệt độ của da tụt xuống rõ rệt, còn phần da không có khí thổi, mồ hôi bốc hơi chậm, nhiệt độ ở da tương đối cao hẳn. Sự không bằng nhau đó khiến cho sự điều tiết máu và bài tiết mồ hôi bị mất cân bằng, dễ làm cho trạng thái cơ thể bứt rứt không thoải mái, nhức đầu, thậm chí choáng váng.

Những chuyên gia khuyến cáo, khi nằm quạt, tốt nhất cần nằm cùng hướng thổi của máy quạt, thổi ra cửa. Phòng rộng thì chỉ cần vận hành quạt số bé cho gió di chuyển nhẹ, hay nhất là sử dụng thiết bị xoay chiều.

Một sai lầm nữa mà TS Nguyễn Phan Kiên đưa ra lời khuyên tới người tiêu dùng quạt là thói quen khi bước từ bên ngoài trời nóng đi vô phòng, hoặc khi đã chơi thể thao, mồ hôi vã như tắm mà chạy lại vận hành thiết bị thổi thẳng vào cơ thể cùng mong muốn cảm giác mát nhanh chóng. Việc đó khá nguy hiểm vì lúc hoạt động mạnh làm mồ hôi thải ra nhiều, không khô kịp rất dễ làm cho các bạn dễ bị cảm sốt.


Cung cấp dịch vụ sửa điện nước


Theo TS Nguyễn Phan Kiên, lúc người nhiều mồ hôi không phải mở thiết bị ngay mà nên dùng khăn sạch chùi khô mồ hôi, sau đó rồi mở máy quạt cũng như đặt khoảng xa để làm hạ nhiệt chậm chứ không nên thổi trực tiếp gió mát vào người.

Để không đúng chổ, giảm hiệu quả làm mát

Một để ý nữa là người sử dụng là không nên để quạt ở vị trí gần đầu gió khi trời đang nắng nóng. Do lúc đó máy quạt sẽ tràn theo gió nóng từ bên ngoài đem vô nhà, khiến cho gió trong căn phòng càng nóng thêm. Trong khí hậu nhiệt độ như thế, hay nhất hãy để một thau nước (thả vô đấy khay đá thì càng hay) ở trước máy quạt để tràn khí mát ra không khí trong nhà.

Đối với quạt gắn tường, nơi lắp ráp không nhất thiết quá cao vì sẽ khiến bớt hiệu quả làm mát, hoặc không ráp quá thấp làm bớt phạm vi ảnh hưởng của máy quạt. Ngoài giã, sử dụng tính năng quay đổi hướng cho hơi tạo mát trãi hết căn phòng hơn là cùng vận hành nhiều máy quạt một lúc, vừa hao phí điện năng, lại tạo nhiều chiều khí dịch chuyển trong căn phòng sẽ không kết quả tốt.

Bởi công suất sử dụng cao ở mùa hè nên người sử dụng cần thường xuyên làm sạch cánh quạt, lồng máy quạt, ổ trục, kết cấu đổi gió và bôi dầu cho thiết bị hoạt động tốt. Một cái quạt bám đầy bụi bẩn sẽ không thể mang đến khi gió mát sạch cho căn phòng chúng ta.

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com